บริการลูกค้า
คำถามที่พบบ่อย
PET ‘N ME มีหน้าร้านให้บริการ ทั้งหมด 8 สาขา
1.เซ็นทรัลเวสต์เกต ชั้น 1 โซนแฟชั่นพลัส ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://petnme.co.th/storelocator/ |
มีจำนวน 6 สาขา
1.เซ็นทรัลเวสต์เกต ชั้น 1 โซนแฟชั่นพลัส โดย Hato pet wellness center ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://petnme.co.th/storelocator/ |
มีทั้งหมด 3 ช่อง 1. Grab 2. Foodpanda 3. Lineman เพียงกดค้นหาคำว่า “PET ‘N ME” |
ร้าน PET ‘N ME ของเรา เปิดปิดตามเวลาของศูนย์การค้า ข้อมูลเพิ่มเติม https://petnme.co.th/storelocator/ |
สามารถออกใบกำกับภาษีได้ เฉพาะสินค้าที่มี VAT เท่านั้น
สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ และใส่สายจูงหรืออยู่ในความดูแลของเจ้าของ
ภายในศูนย์การค้า สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ และต้องอยู่บนรถเข็นสัตว์เลี้ยงเท่านั้น
1. Shopee : https://shopee.co.th/pet_n_me 2. Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/pet-n-me 3. Central Online : https://www.central.co.th/th/shop/petnme 4. Personal Shopper : LINE official @petnme.th https://lin.ee/ZdGiuCL |
Facebook : https://www.facebook.com/petnme.th LINE : https://lin.ee/ZdGiuCL Instagram : https://www.instagram.com/petnme.th/ Tiktok: https://www.tiktok.com/@petnme.th หรือรวมโปรโมชั่นสินค้าที่ https://petnme.co.th/promotion/ |
เพื่อความสะดวกของลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ Tops Customer Care ได้ ตั้งแต่เวลา 8:00-22:00 ทุกวัน ผ่านช่องทางต่อไปนี้
- Hot Line: ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ Tops Contact Center ที่หมายเลข 1467 กด 2
- Live Chat: ผ่านแอปพลิเคชั่น Tops Online หรือเว็บไซท์ www.tops.co.th และไปที่เมนู “แชทกับเรา“
- สั่งซื้อสินค้า Pet’N Me ผ่าน Tops Online: https://www.tops.co.th/th/petnme
- ติดต่อ Tops Customer Care: https://www.tops.co.th/th/contact