ลูกค้าใหม่ รับส่วนลด 200฿ เมื่อซื้อครบ 1200฿ ส่งฟรี ใส่โค้ด Petnmefirst200 ช้อปเลย!

ตะกร้า

ตะกร้าสินค้าของฉัน

ช้อปครั้งแรกลดทันที 200฿ เมื่อ SIGN UP และช้อปครบ 1000.-
เพียงใส่โค้ด petnmefirst200

คำถามที่พบบ่อย
Q : เวลา เปิด - ปิด ของสาขา 

A : จันทร์ ถึง พฤหัส และอาทิตย์ เปิดทำการตั้งแต่เวลา 10:00 น. ถึง 21:00 น.​
    ศุกร์ เสาร์ - และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดทำการตั้งแต่เวลา 10:00 น. ถึง 22:00 น.

Q : ที่ตั้งร้านเพ็ทแอนด์มี สาขาเซ็นทรัลเวสเกต

A : ร้านเพ็ทแอนด์มีตั้งอยู่ที่ชั้น 1 สามารถเดินเข้ามาจากประตูทางเข้ากาญจนาภิเษก (ฝั่ง Uniqlo) แล้วมองหาโซน Fashion Plus​ ก็จะเจอร้านเพ็ทแอนด์มี สีเหลืองเด่นสดใส

Q : จอดรถที่ไหน?

A : - ลูกค้าที่ขับรถมา สามารถจอดรถบริเวณ Pet Parking ชั้น G แล้วเดินเข้าประตูสีเขียว G15 (Green Gate)
    - ลูกค้าสามารถนำสัตว์เลี้ยงใช้ลิฟต์โดยสาร โซนสีเขียว Fashion Plus เพื่อขึ้นมายัง Pet Park ชั้น 1 ได้

Q : มีรถเข็นสัตว์เลี้ยงให้ยืมหรือไม่? และสามารถขอยืมได้ที่ไหน?

A : ลูกค้าสามารถยืมเข็นสุนัขได้ที่ประตูสีเขียว G15 (Green Gate) ตรงจุด รปภ. โดยใช้บัตรประชาชนแลกในการแลกขอยืมรถเข็น ซึ่งตัวรถเข็นสามารถรับน้ำหนักสัตว์เลี้ยงได้ไม่เกิน 10 กิโลกรัม

Q : มีบริการสั่งซื้อสินค้าแบบเดลิเวอร์รีจากสาขาหรือไม่?

A : ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าจากร้านเพ็ทแอนด์มี สาขาเวสเกต ได้โดยมีขั้นตอนต่อไปนี้

   1. แจ้งรายการสินค้าที่ต้องการสั่งซื่อผ่านช่องทาง LINE@ (สามารถเพิ่มเพื่อนได้โดย @Petnme.th) 

   2. เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบสถานะสินค้าและสรุปยอด พร้อมส่ง QR เพื่อให้ลูกค้าดำเนินการชำระเงิน

   3. ลูกค้าทำการยืนยันการสั่งซื้อ พร้อมส่งหลักฐานการชำระเงินผ่านแชท เพื่อให้เจ้าหน้าตรวจสอบ

   4. ลูกค้าสามารถเรียกบริการขนส่ง เข้ารับสินค้าที่ร้านเพ็ทแอนด์มี สาขาเซ็นทรัลเวสเกตได้เลย

Q : การนำสุนัขเข้าพื้นที่ในห้าง

A : สามารถนำสุนัขเข้าบริเวณห้างได้ แต่ต้องอยู่ในรถเข็นเท่านั้น

Q : ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า

A : กรุงเทพฯ และปริมณฑล ใช้เวลาในการจัดส่งประมาณ 2-3 วัน
      ต่างจังหวัด ใช้เวลาในการจัดส่งประมาณ 4-5 วัน


Q : ช่องทางการชำระเงิน มีช่องทางใดบ้าง?

A : ลูกค้าสามารถเลือกชำระเงินค่าสินค้าได้ผ่าน 5 ช่องดังนี้> ชำระผ่านบัตรเครดิต
   > ชำระผ่านบัตรเดบิต
   > ชำระโดยการโอนเงินผ่านช่องทางออนไลน์
   > ชำระผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส (Counter Service) หรือธนาคาร
   > ชำระผ่านการเก็บเงินปลายทาง

Q : สามารถขอใบกำกับภาษีได้หรือไม่?

A : ลูกค้าสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอเอกสารใบกำกับภาษีในการซื้อสินค้าผ่าน 2 ช่องทางต่อไปนี้

   1. Line Official Account: @Petnme.th
   2. Facebook:https://m.me/petnme.th

Q : การคืนสินค้า, เปลี่ยนสินค้าและ ระยะเวลาการคืนสินค้า 

A : สามารถดูรายละเอียด ขั้นตอนและเงื่อนไขการขอเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้ที่
   https://www.petnme.co.th/return_refund_policy

Q : สามารถติดตามโปรโมชันประจำเดือนได้จากที่ไหน?
A : ลูกค้าสามารถติดตามโปรโมชันประจำเดือนได้ที่
    https://www.petnme.co.th/promotion

Q : กรอกรหัสส่วนลดการสั่งซื้อครั้งแรกไม่ได้?

A : กรณีกรอกรหัสส่วนลดสำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกแล้ว ไม่สามารถใช้งานได้ ลูกค้าสามารถตรวจสอบเบื้องต้นได้โดย

   > ตรวจสอบบัญชีที่ใช้งาน ต้องไม่เคยมีการสั่งซื้อสินค้ามาก่อน เป็นการสั่งซื้อสินค้าครั้งแรกเท่านั้น

   > ตรวจสอบวันหมดอายุของรหัสส่วนลด หากเป็นรหัสส่วนลดที่หมดอายุการใช้งานแล้ว จะไม่สามารถใช้ได้

   > ตรวจสอบว่าใส่รหัสส่วนลดถูกต้องหรือไม่?

หากตรวจทั้งหมดแล้วพบไม่ตรงกับเงื่อนไขใดข้างต้น ลูกค้าสามารถสอบถามกับ

เจ้าหน้าที่ได้ผ่าน 2 ช่องทางดังนี้

1. Line Official Account: @Petnme.th
2. Facebook:https://m.me/petnme.th