ลูกค้าใหม่ รับส่วนลด 200฿ เมื่อซื้อครบ 1200฿ ส่งฟรี ใส่โค้ด Petnmefirst200 ช้อปเลย!
A : จันทร์ ถึง พฤหัส และอาทิตย์ เปิดทำการตั้งแต่เวลา 10:00 น. ถึง 21:00 น.
ศุกร์ เสาร์ - และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดทำการตั้งแต่เวลา 10:00 น. ถึง 22:00 น.
A : ร้านเพ็ทแอนด์มีตั้งอยู่ที่ชั้น 1 สามารถเดินเข้ามาจากประตูทางเข้ากาญจนาภิเษก (ฝั่ง Uniqlo) แล้วมองหาโซน Fashion Plus ก็จะเจอร้านเพ็ทแอนด์มี สีเหลืองเด่นสดใส
A : - ลูกค้าที่ขับรถมา สามารถจอดรถบริเวณ Pet Parking ชั้น G แล้วเดินเข้าประตูสีเขียว G15 (Green Gate)
- ลูกค้าสามารถนำสัตว์เลี้ยงใช้ลิฟต์โดยสาร โซนสีเขียว Fashion Plus เพื่อขึ้นมายัง Pet Park ชั้น 1 ได้
A : ลูกค้าสามารถยืมเข็นสุนัขได้ที่ประตูสีเขียว G15 (Green Gate) ตรงจุด รปภ. โดยใช้บัตรประชาชนแลกในการแลกขอยืมรถเข็น ซึ่งตัวรถเข็นสามารถรับน้ำหนักสัตว์เลี้ยงได้ไม่เกิน 10 กิโลกรัม
A : ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าจากร้านเพ็ทแอนด์มี สาขาเวสเกต ได้โดยมีขั้นตอนต่อไปนี้
1. แจ้งรายการสินค้าที่ต้องการสั่งซื่อผ่านช่องทาง LINE@ (สามารถเพิ่มเพื่อนได้โดย @Petnme.th)
2. เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบสถานะสินค้าและสรุปยอด พร้อมส่ง QR เพื่อให้ลูกค้าดำเนินการชำระเงิน
3. ลูกค้าทำการยืนยันการสั่งซื้อ พร้อมส่งหลักฐานการชำระเงินผ่านแชท เพื่อให้เจ้าหน้าตรวจสอบ
4. ลูกค้าสามารถเรียกบริการขนส่ง เข้ารับสินค้าที่ร้านเพ็ทแอนด์มี สาขาเซ็นทรัลเวสเกตได้เลย
A : สามารถนำสุนัขเข้าบริเวณห้างได้ แต่ต้องอยู่ในรถเข็นเท่านั้น
A : กรุงเทพฯ และปริมณฑล ใช้เวลาในการจัดส่งประมาณ 2-3 วัน
ต่างจังหวัด ใช้เวลาในการจัดส่งประมาณ 4-5 วัน
Q : ช่องทางการชำระเงิน มีช่องทางใดบ้าง?
A : ลูกค้าสามารถเลือกชำระเงินค่าสินค้าได้ผ่าน 5 ช่องดังนี้> ชำระผ่านบัตรเครดิต
> ชำระผ่านบัตรเดบิต
> ชำระโดยการโอนเงินผ่านช่องทางออนไลน์
> ชำระผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส (Counter Service) หรือธนาคาร
> ชำระผ่านการเก็บเงินปลายทาง
A : ลูกค้าสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอเอกสารใบกำกับภาษีในการซื้อสินค้าผ่าน 2 ช่องทางต่อไปนี้
1. Line Official Account: @Petnme.th
2. Facebook:https://m.me/petnme.th
A : สามารถดูรายละเอียด ขั้นตอนและเงื่อนไขการขอเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้ที่
https://www.petnme.co.th/return_refund_policy
A : ลูกค้าสามารถติดตามโปรโมชันประจำเดือนได้ที่
https://www.petnme.co.th/promotion
Q : กรอกรหัสส่วนลดการสั่งซื้อครั้งแรกไม่ได้?
A : กรณีกรอกรหัสส่วนลดสำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกแล้ว ไม่สามารถใช้งานได้ ลูกค้าสามารถตรวจสอบเบื้องต้นได้โดย
> ตรวจสอบบัญชีที่ใช้งาน ต้องไม่เคยมีการสั่งซื้อสินค้ามาก่อน เป็นการสั่งซื้อสินค้าครั้งแรกเท่านั้น
> ตรวจสอบวันหมดอายุของรหัสส่วนลด หากเป็นรหัสส่วนลดที่หมดอายุการใช้งานแล้ว จะไม่สามารถใช้ได้
> ตรวจสอบว่าใส่รหัสส่วนลดถูกต้องหรือไม่?
หากตรวจทั้งหมดแล้วพบไม่ตรงกับเงื่อนไขใดข้างต้น ลูกค้าสามารถสอบถามกับ
เจ้าหน้าที่ได้ผ่าน 2 ช่องทางดังนี้
1. Line Official Account: @Petnme.th
2. Facebook:https://m.me/petnme.th